Cashberry – Vay tiền online nhanh siêu tốc

Cashberry là gì?

CashBerry là công ty tư vấn giải pháp tài chính. CashBerry cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính trực tuyến 24/7, thông qua nền tảng ứng dụng di động và website.

Cashberry liên kết với các đối tác khác nhau, để giúp bạn tiếp cận với các nguồn tài chính phù hợp qua đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của chúng tôi.

Công ty TNHH Digital Platform

  • Địa chỉ: 33 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0316198194
  • Giờ làm việc: 09:00 – 18:00, Thứ Hai – Chủ Nhật (kể cả ngày lễ & Tết).
  • CSKH: 1900638385
  • Hỗ trợ hướng dẫn tất toán: 02873068385
  • Email: hotro@cashberry.vn

Cashberry

Đăng ký vay tiền Cashberry

Để đăng ký vay Cashberry khuyến mãi: Tại đây

Đối với Khách hàng mới:

  • Bạn vui lòng chọn số tiền và thời hạn. Sau khi hoàn tất, hãy click nút “ĐĂNG KÝ HỒ SƠ
  • Điền thông tin cá nhân và hoàn tất hồ sơ tư vấn tài chính
  • Chờ được xét duyệt và Ký hợp đồng
  • Nhận tiền từ đối tác của chúng tôi ngay sau khi bạn ký hợp đồng

Đối với Khách hàng cũ:

  • Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản cá nhân của mình
  • Chọn số tiền và thời hạn cần tư vấn, gửi yêu cầu
  • Chờ được xét duyệt và Ký hợp đồng
  • Nhận tiền từ đối tác của chúng tôi ngay sau khi bạn ký hợp đồng

Điều kiện vay Cashberry

Vì sao lại chọn Cashberry

  • Hạn mức cho vay: 100k – 5 triệu
  • Lãi suất: 10.95% – 14.6%/năm
  • Độ tuổi: 18 – 60
  • Thời gian vay: 3 – 6 tháng
  • Khu vực hỗ trợ: toàn quốc
  • Sau 15 phút biết ngay hạn mức phê duyệt
  • Chỉ cần cần có CMND/CCCD, tài khoản ngân hàng.
  • Người vay có thu nhập ổn định

vay tiền Cashberry

Cách thanh toán tiền vay

Thanh toán bằng tiền mặt

Bước 1: Ra quầy giao dịch của ngân hàng của bạn hoặc bất kỳ chi nhánh ngân hàng khác

Bước 2: Điền thông tin tất toán cho đối tác của CashBerry

Ngân hàng thụ hưởng Ngân hàng Woori (Woori Bank)
Tên tài khoản thụ hưởng BK CONG TY TNHH THUONG MAI DICH VU LENDING PLATFORM
Số tài khoản thụ hưởng Được cung cấp trong tài khoản CashBerry bạn đã đăng ký tư vấn hoặc liên hệ hotline
Nội dung chuyển tiền Số hợp đồng + họ và tên

Để kiểm tra Số tài khoản thụ hưởng, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản đã tạo dùng để đăng ký tư vấn hồ sơ tại CashBerry. Sau đó nhấn nút “TẤT TOÁN HỒ SƠ
  • Bạn sẽ thấy số tài khoản ngân hàng của bạn dùng để đăng ký hồ sơ tư vấn, nhấn chọn
  • Màn hình tiếp theo sẽ hiển thị thông tin tài khoản ngân hàng thụ hưởng của đối tác CashBerry

Bước 3: Thực hiện tất toán và lưu lại biên lai giao dịch.

Thanh toán quan online

Tất toán hồ sơ qua Internet banking / Mobile Banking

Chuyển tiền nhanh qua internet banking/mobile banking của bạn. Lựa chọn tính năng chuyển tiền nhanh 24/7 tới ngân hàng khác trong mục chuyển tiền để thanh toán, với thông tin tài khoản thanh toán như bên dưới. Bạn cũng đừng quên ghi chú số hợp đồng vào mục nội dung thanh toán.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản internet banking/ mobile banking của bạn

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản của đối tác của CashBerry để tiến hành thanh toán:

[/su_table]
Ngân hàng thụ hưởng Ngân hàng Woori (Woori Bank)
Tên tài khoản thụ hưởng BK CONG TY TNHH THUONG MAI DICH VU LENDING PLATFORM
Số tài khoản thụ hưởng Được cung cấp trong tài khoản CashBerry bạn đã đăng ký tư vấn hoặc liên hệ hotline
Nội dung chuyển tiền Số hợp đồng + họ và tên
[/su_table]

Để kiểm tra Số tài khoản thụ hưởng, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản đã tạo dùng để đăng ký tư vấn hồ sơ tại CashBerry. Sau đó nhấn nút “tất toán hồ sơ”
  • Bạn nhấn chọn số tài khoản ngân hàng của bạn dùng để đăng ký hồ sơ tư vấn
  • Màn hình tiếp theo sẽ hiển thị thông tin tài khoản ngân hàng thụ hưởng của đối tác CashBerry

Bước 3: Thực hiện tất toán cho hồ sơ và chụp lại biên nhận đã tất toán thành công

Tất toán hồ sơ qua ví điện tử MoMo

Tất toán hồ sơ đơn giản với số điện thoại bạn đã đăng ký tư vấn hồ sơ hoặc số hợp đồng được nhận khi giải ngân.

Cách gia hạn khoản vay

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản CashBerry của bạn.
  • Bước 2: Vui lòng bấm nút “Gia Hạn” trên màn hình.
  • Bước 3: Chọn gói gia hạn bạn mong muốn.
  • Bước 4: Thanh toán số tiền gia hạn theo thông tin được cung cấp trên màn hình.

FAQ – Cashberry

Tôi muốn thay đổi thông tin đăng ký khoản vay thì làm sao?

Thông tin đã đăng ký không thể thay đổi được. Khi có nhân viên liên hệ xác minh, bạn có thể đính chính thông tin.

Bao lâu hồ sơ được duyệt?

Bạn sẽ nhận được thông tin phê duyệt hồ sơ trong vòng 30 phút (trễ nhất là 24 giờ) sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký vay.

Làm sao để biết hồ sơ của tôi được duyệt?

Nếu hồ sơ của bạn được duyệt, bạn sẽ nhận được tin nhắn (SMS) thông báo. Bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết trên tài khoản cá nhân tại Website cashberry.vn hoặc Ứng dụng di động Cashberry.

Tôi không nhận được tin nhắn phê duyệt khoản vay từ CashBerry, tôi phải làm gì?

Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của CashBerry qua hotline 1900638385 hoặc email hotro@cashberry.vn.

Lý do hồ sơ của tôi bị từ chối?

Chúng tôi rất tiếc khi hồ sơ đăng ký của bạn không thành công.
Nếu hồ sơ của bạn đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà vẫn không đăng ký thành công thì có thể thông tin bạn cung cấp chưa chính xác và đầy đủ. Vui lòng đăng ký lại sau 30 ngày.

Hồ sơ của tôi đã được duyệt, khi nào tôi nhận được tiền?

Sau khi nhận được thông báo duyệt thành công, bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản cá nhân tại website cashberry.vn hoặc ứng dụng CashBerry để ký hợp đồng. Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ được giải ngân trong vòng 2 phút.

Tôi không nhận được mã OTP để ký hợp đồng thì làm sao?

Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của CashBerry qua hotline 1900638385 hoặc inbox trực tiếp đến Fanpage CashBerry để được hỗ trợ.

Tôi có thể nhận tiền qua kênh nào?

Bạn có thể nhận tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử MoMo.

Tôi có bị trừ phí trước khi nhận tiền không?

Bạn sẽ được nhận đủ số tiền được duyệt, không trừ phí.

Làm thế nào để thanh toán khoản vay tại CashBerry?

Bạn có thể chọn một trong các phương thức tất toán sau:

  • Chuyển khoản qua Internet Banking
  • Chuyển khoản bằng tiền mặt tại địa điểm ngân hàng gần nhất
  • Tất toán hồ sơ qua ví điện tử MoMo

Tôi nên làm gì nếu chuyển khoản không thành công?

Hãy kiểm tra bạn có đăng ký Internet Banking 24/7 hay không, thông tin tài khoản thanh toán đã đúng chưa. Mọi thắc mắc về vấn đề thanh toán vui lòng liên hệ hotline 02873068385 để được hỗ trợ.

Tôi có thể tất toán trước hạn không?

Bạn có thể tất toán trước hạn bất kỳ lúc nào để được giảm phí, đồng thời được đăng ký vay lại ngay với hạn mức cao hơn.

Tôi có thể gia hạn khoản vay hay không?

Bạn có thể yêu cầu gia hạn, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản, click vào chức năng “Gia hạn hồ sơ” và làm theo hướng dẫn.

Điều gì xảy ra nếu tôi thanh toán trễ?

Nếu thanh toán không đúng hạn, uy tín của bạn sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi sẽ áp dụng các khoản phí trễ hạn.

error: Content is protected !!