Dịch vụ SMS Banking Techcombank

Ưu điểm và lợi ích sử dụng SMS Banking

  • Nhận thông tin thông báo thay đổi số dư tài khoản thanh toán.
  • Nhận thông tin thông báo các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi.
  • Nhận các thông tin hướng dẫn liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Techcombank.
  • Mọi lúc, mọi nơi đều có thể nhận và yêu cầu cung cấp thông tin qua điện thoại
  • 0 phút đi đến ngân hàng, chỉ cần gọi điện thoại hoặc truy cập hộp thư điện tử (E-mail)
  • Miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ thông báo thay đổi số dư gửi qua ứng dụng F@st Mobile (*)
  • Miễn phí thay đổi thông tin sử dụng dịch vụ (thêm tài khoản, đổi số điện thoại liên lạc, v.v)
  • Đăng ký 1 lần, sử dụng mãi mãi.

(*): riêng dịch vụ thông báo thay đổi số dư qua tin nhắn SMS truyền thống: có áp dụng thu phí và sẽ không hiển thị các giao dịch có giá trị dưới 20,000VNĐ. Bạn nên sử dụng dịch vụ thông báo thay đổi số dư qua ứng dụng F@st Mobile hoàn toàn miễn phí và có hiển thị toàn bộ các giao dịch trên tài khoản của bạn (kể cả giao dịch có giá trị dưới 20,000VNĐ).

Điều kiện sử dụng

  • Có tài khoản thanh toán tại Techcombank
  • Có sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động hoặc hộp thư điện tử

Hồ sơ đăng ký SMS Banking Techcombank

  • Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực.
  • Đăng ký dịch vụ tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch: Khách hàng đến chi nhánh/Phòng giao dịch của Techcombank, mang theo chứng minh nhân dân gốc và thực hiện điền vào đơn đăng ký sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn của giao dịch viên.

Hủy dịch vụ SMS Banking Techcombank

Hiện tại, Techcombank chỉ chấp nhận đăng ký/hủy dịch vụ SMS Banking trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng Techcombank. Khách hàng không được hủy qua tin nhắn hay qua online.

Khi đến ngân hàng hủy dịch vụ SMS Banking bạn cần mang theo CMND gốc để xác minh chủ tài khoản.Bạn điền thông tin đăng ký huy, sau đó ký tên. Nhân viên ngân hàng sẽ kiểm tra và tiến hành hủy dịch vụ trên hệ thống.

Các gói dịch vụ SMS Banking Techcombank

Tin nhắn trên ứng dụng F@st Mobile Tin nhắn SMS truyền thống (Home Banking)
Lợi ích
Thông báo thay đổi số dư tài khoản tới điện thoại
Miễn phí Thu phí 9,900 VNĐ/tháng
Thông báo khi đi du lịch nước ngoài
(qua Wifi/3G/4G)
Thông báo toàn bộ giao dịch trên tài khoản Không thông báo các giao dịch nhỏ hơn 20,000 VNĐ
Đặc điểm
Hình thức đăng ký Đăng ký trực tuyến, miễn phí ngay trên ứng dụng F@st Mobile Đăng ký sử dụng tin nhắn SMS biến động số dư theo dịch vụ Homebanking (có thu phí) tại CN/PGD Techcombank
Hủy đăng ký dịch vụ Thực hiện trên ứng dụng F@st Mobile Thực hiện trên ứng dụng F@st Mobile  / hoặc F@st i-Bank  / hoặc tại CN/PGD Techcombank

Biểu phí dịch vụ SMS Banking

Biểu phí SMS Banking techcombank

Hướng dẫn sử dụng Home Banking

1. Techcombank Mail Access

Chỉ cần có địa chỉ e-mail và các chương trình nhận, gửi e-mail, và đăng ký sử dụng dịch vụ với Ngân hàng.

Bạn sẽ nhận được thông tin giao dịch tài khoản, các thông tin, thông báo hướng dẫn liên quan đến sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp cho khách hàng và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, các sản phẩm mới của ngân hàng

Đối với Kh đăng ký dịch vụ Home Banking , nhận thông tin giao dịch tài khoản qua email (Techcombank Mail Access ) thì KH sẽ được đăng ký duy nhất một địa chỉ email.

2. Techcombank Mobile Access

Hệ thống sẽ nhắn tin đến điện thoại di dộng của KH cung cấp thông tin số dư và giao dịch của tài khoản, các thông tin thông báo hướng dẫn liên quan đến sản phẩm do ngân hàng cung cấp cho KH và các chương trình ưu đãi, khuyến mại, các sản phẩm mới của ngân hàng trong từng thời kỳ (Hai chiều: tự động hoặc yêu cầu)

  • Tự động: Khi tài khoản của Bạn phát sinh giao dịch, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về giao dịch phát sinh và số dư hiện tại vào điện thoại di động của Bạn.
  • Theo yêu cầu: Bạn cũng có thể chủ động gửi tin nhắn SMS tới hệ thống Techcombank để nhận được tin nhắn phản hồi về số dư tài khoản của mình, lãi suất

Tra cứu lịch sử giao dịch tài khoản & số tài khoản

Khi có như cầu tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank qua SMS thì bạn soạn tin nhắn với cú pháp:

TCBTK [Số tài khoản] [Mật khẩu] gửi 8049.

Lúc này tin nhắn gửi về sẽ thông báo 5 giao dịch gần nhất, kèm theo dãy số tài khoản ngân hàng Techcombank bạn đang cần.

Lưu ý:

  • Số điện thoại nhắn tin phải là số điện thoại bạn đã đăng ký với ngân hàng.
  • Phí của mỗi lần tra cứu là 500đ/lần

Tra số dư Tài khoản, soạn tin nhắn theo mẫu:

TCBTK [số tài khoản] [số mật khẩu/ password] gửi đến 8049.

Ví dụ:
TCBTK 13320399203019 12345678 trong đó:

  • 13320399203019 là số tài khoản
  • 12345678 là mật khẩu

Tra cứu lãi suất huy động, soạn tin nhắn theo mẫu:

TCBLS VND gửi đến 8049

Ví dụ: TCBLS VND để biết lãi suất tiền VND

Lưu ý:

  • Để tiện sử dụng dịch vụ, Bạn có thể đề nghị nhân viên Ngân hàng hỗ trợ soạn lệnh lần
    đầu.
  • Để nhận được thông tin về lãi suất Bạn có thể soạn tin nhắn theo mẫu và gửi đến số 8049 mà không cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ Techcombank HomeBanking.
  • Đối với KH đăng ký dịch vụ homebanking, nhận thông tin giao dịch tài khoản qua điện thoại thì KH sẽ được đăng ký tối đa 2 số điện thoại, phí được thu với số điện thoại thứ 2 là 80.000VND/ năm

3. Techcombank Voice Access (gọi tắt là Vocaly)

Bạn quay số 04 3942 7444 đến hộp thư thoại của Ngân hàng Techcombank,
sau đó :

  • Chọn phím 1 để nghe Tiếng Việt, phím 2 để nghe Tiếng Anh
  • Ấn phím 1 : Tra cứu thông tin tự động. Chọn phím 2 với các khách hàng là hội viên câu lạc bộ khách hàng cao cấp. Để nói chuyện trực tiếp với Tổng đài viên chọn phím 0. Trở về danh mục trước bấm phím *

Để tra cứu thông tin tự động, Bạn hàng cần nhập chính xác Mã số khách hàng (User ID) và phonepassword. Sau khi đăng nhập hoàn thành Bạn chọn các phím chức năng theo nhu cầu tra cứu :

  • Ấn phím 1 : nghe thông tin về số dư tài khoản.
  • Ấn phím 3 : thẻ ghi nợ.
  • Ấn phím 5 : nghe thông tin về tài khoản tiết kiệm.
  • Ấn phím 8 : Yêu cầu khác
  • Ấn phím 0 : nói chuyện trực tiếp với Tổng đài viên
  • Ấn phím * : trở về danh mục trước.

Lưu ý :

Để sử dụng dịch vụ HomeBanking thông báo các giao dịch qua tài khoản, mời Bạn đến đăng ký tại chi nhánh Techcombank Bạn mở tài khoản.

Techcombank sẽ kích hoạt dịch vụ sau tối đa 2 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu. Mọi thông tin mà Bạn cung cấp đều được bảo mật.

Khi Bạn nhận được tin nhắn hoặc e-mail thông báo mật khẩu từ Techcombank, cần lưu ý phân biệt :

  • Password : dùng cho truy cập Mobile Access.
  • User ID và phonepass: dùng cho truy cập Voice Access.
  1. Thẻ ATM Techcombank
  2. Thẻ Visa Techcombank
  3. Thẻ tín dụng Techcombank
error: Content is protected !!