Vamo – Vay tiền gấp trong ngày 24/7

Vamo là gì?

Vamo được điều hành bởi Công ty TNHH Viaconto,  sử dụng nền tảng công nghệ cho vay online để kết nối người vay và nhà đầu tư, tạo điều kiện cho các quy trình vay một cách thuận lợi.

Công ty TNHH Viaconto

  • Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Petroland, số 12 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0315687749
  • Email: hotro@vamo.vn
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: 1900633482
  • Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần 09:00 – 18:00
  • Vamo trên Facebook: VAMO Facebook.
  • Vamo trên Zalo: VAMO Zalo

Vamo

Đăng ký vay tiền nhanh Vamo

Truy cập đăng ký vay tiền gấp online Vamo, các khuyến mãi mới: Tại đây

Bạn là khách hàng mới?

Bước 1. Đăng ký và gửi đơn vay

  • Chọn số tiền và thời hạn khoản vay trên trang chủ Vamo.
  • Nhập thông tin cá nhân của bạn trong các bước đăng ký.
  • Cần có CMND/CCCD của bạn và đảm bảo tất cả thông tin là đúng và chính xác.

Bước 2. Chờ kết quả đánh giá

  • Đơn của bạn sẽ được đánh giá ngay lập tức.
  • Bạn sẽ được thông báo về kết quả đánh giá qua email và tin nhấn hoặc cuộc gọi điện thoại.
  • Bạn có thể nhận được một đề nghị cho số tiền khác. Trong trường hợp như vậy, bạn nên đăng nhập vào hồ sơ của mình để chấp nhận đề nghị.

Bước 3. Nhận tiền

  • Ngay sau khi đơn vay được chấp thuận, Vamo sẽ chuyển tiền.
  • Hiện tại Vamo cung cấp chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ của bạn. Bạn phải là chủ tài khoản.
  • Phương thức chuyển tiền có thể được chọn trong quá trình đăng ký.

Bạn là khách hàng vay lại?

Bước 1. Đăng nhập và gửi đơn vay

Khách hàng đã vay chỉ cần đăng nhập vào hồ sơ của bạn với số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký. Trong hồ sơ của bạn, bạn sẽ có thể chọn số tiền và thời hạn khoản vay mong muốn và thực hiện yêu cầu với vài cú nhấp chuột.

Bước 2. Chờ kết quả đánh giá

Khách hàng vay lại được đánh giá nhanh hơn và sẽ được thông báo bằng tin nhấn và email về kết quả của đơn vay. Có nhiều khả năng nhận được khoản vay vì Vamo coi trọng những khách hàng thân thiết của mình.

Bước 3. Nhận tiền

Ngay sau khi đơn đăng ký được chấp thuận, Vamo sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ đã đăng ký của bạn.

đăng ký vay Vamo

Ưu điểm dịch vụ vay online Vamo

  • Ưu đãi: Khoản vay đầu tiên 0% lãi suất (vay từ 2 triệu đồng)
  • Hạn mức vay: 500K – 4 triệu (khách hàng cũ 15 triệu)
  • Lãi suất: 12% – 18,25% năm
  • Độ tuổi từ 20- 60
  • Thời gian vay: 90 – 180 ngày
  • Khu vực hỗ trợ: toàn quốc
  • Vay tiền online không cần chứng minh thu nhập

Điều kiện vay tiền nhanh Vamo

  • Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Tuổi vay từ 20 tuổi đến 60 tuổi
  • Có Chứng minh Nhân dân/ Thẻ căn cước công dân
  • Có Tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ ngân hàng và còn hiệu lực.
  • Có tài khoản email cá nhân
  • Tài khoản ngân hàng nhận tiền chuyển khoản
  • Khách hàng có công việc và thu nhập ổn định

điều kiện vay Vamo

Hướng dẫn thanh toán tiền vay

Thanh toán bằng tài khoản

1. Đăng nhập vào hồ sơ của bạn, chọn số tiền thanh toán. Vamo sẽ cung cấp phương thức thanh toán cho bạn. Đến ngân hàng, máy ATM gần nhất hoặc sử dụng internet banking để chuyển khoản.

2. Thanh toán vào thông tin tài khoản sau:

Ngân Hàng: Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Ngân hàng Woori)
Tài Khoản: BK CONG TY TNHH HOANG KIM NHAT
Số tài khoản: Đăng nhập vào hồ sơ của bạn để lấy thông tin hoặc gọi lên Hotline để được hướng dẫn
Nội dung: Số điện thoại đăng ký hoặc CMND

Thời gian xử lý hồ sơ trong 15 phút.

Thanh toán qua ví điện tử MOMO 

1. Mở Ứng dụng ví điện tử MoMo trên điện thoại

2. Chọn mục chuyển tiền → chọn Đến ngân hàng : nhập các thông tin

  • Chọn ngân hàng : Woori bank
  • Số thẻ/tài khoản : Đăng nhập vào hồ sơ của bạn để lấy thông tin hoặc gọi lên Hotline để được hướng dẫn
  • Số điện thoại : nhập sđt của bạn
  • Số tiền chuyển: nhập số tiền cần chuyển
  • Lời nhắn: Số điện thoại đăng ký khoản vay hoặc CMND

3. Tiếp tục các bước còn lại để hoàn thành giao dịch.

Thanh toán qua mạng lưới bưu chính Viettel  (Viettel Post, Viettel store)

1. Đến các điểm giao dịch hoặc bưu cục của Viettel Post bất kỳ trên toàn quốc.

Tìm điểm giao dịch gần bạn nhất tại đây 

2. Cung cấp số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân hoặc Số điện thoại cho Giao dịch viên.

3. Đưa các thông tin cần thiết để giao dịch viên thực hiện giao dịch chuyển tiền :

  • Tên ngân hàng thụ hưởng : Ngân hàng Woori  (Woori bank)
  • Tên người nhận : BK CONG TY TNHH HOANG KIM NHAT
  • Số tài khoản : Đăng nhập vào hồ sơ của bạn để lấy thông tin hoặc gọi lên Hotline để được hướng dẫn
  • Nội dung thanh toán khoản vay : Số điện thoại đăng ký khoản vay hoặc số CMND/ CCCD

Giờ làm việc quầy giao dịch Viettel Post: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 12:00; 13:00 – 21:00 (tùy từng địa điểm). Tổng đài hỗ trợ thanh toán: 086 627 2345

Lưu ý: Thanh toán khoản vay và nhận Biên lai thanh toán  (Khách hàng lưu ý giữ Biên Lai thanh toán trong trường hợp cần xác minh đã thanh toán)

Thanh toán qua ngân hàng

Lưu ý: không thanh toán vào tài khoản mang tên CÁ NHÂN

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ( ACB chi nhánh Nam Sài Gòn)
  • Tên tài khoản: CTY TNHH HOANG KIM NHAT
  • Số tài khoản: 315733498
  • Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại đăng ký hoặc CMND, Họ tên.

Quan trọng: Vui lòng ghi rõ ràng nội dung chuyển khoản như hướng dẫn. Bất cứ sai sót nào có thể dẫn đến thanh toán chậm, hoặc mất tiền.

Thời gian để xử lý lâu hơn 1 ngày so với hình thức thanh toán qua tài khoản ảo.

FAQ – Vamo

Tôi có thể đăng ký một khoản vay với tên một người bạn hoặc một người thân?

  • Không, bạn chỉ có thể đăng ký một khoản vay cho chính

Số tiền vay mà tôi có thể nhận được là bao nhiêu?

  • Khách hàng mới có thể được duyệt tới 4 000 000 VND và khách hàng cũ có thể nhận được tới 15 000 000 VND. Hạn mức cuối cùng tùy thuộc vào thu nhập của bạn.

Tôi có thể vay bao nhiêu khoản vay cùng một lúc?

  • Bạn chỉ có thể có 1 khoản vay trong 1 thời điểm. Sau khi hoàn trả đầy đủ khoản vay đầu tiên, bạn có thể đăng ký khoản vay tiếp theo.

Làm cách nào để biết đơn vay của tôi có được chấp thuận hay không?

  • Vamo sẽ gửi kết quả đơn vay của bạn thông qua tin nhắn SMS và email hoặc sẽ gọi cho bạn về quyết định của Vamo.
  • Trong trường hợp bạn không nhận được thông báo trong vòng 1 ngày làm việc, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi email đến địa chỉ: hotro@vamo.vn.

Tại sao đơn xin vay của tôi bị từ chối?

  • Đơn đăng ký của bạn có thể bị từ chối trong trường hợp bạn không có đủ thu nhập, có các khoản vay khác đang tồn tại, do bạn thanh toán chậm hoặc các lý do khác không tuân thủ chính sách của Vamo

Mất bao lâu để giải ngân một khoản vay?

  • Vamo sẽ giải ngân ngay sau khi khoản vay của bạn được duyệt. Tùy thuộc vào ngân hàng của bạn sẽ nhận được tiền trong 2 giờ.
  • Trong trường hợp bạn phải chờ đợi lâu hơn, vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi email đến : hotro@vamo.vn.

Tôi chưa nhận được tiền

  • Liên hệ CSKH của Vamo để được hỗ trợ.
  • Hotline: 1900 6334 82
  • E-mail: hotro@vamo.vn

Tôi sẽ nhận tiền ở đâu?

  • Bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ ngân hàng mà bạn đã cung cấp trong quá trình đăng ký.
  • Trong trường hợp có một số thay đổi về thông tin tài khoản ngân hàng của bạn, vui lòng thông báo cho Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi email đến địa chỉ: hotro@vamo.vn.

Khi nào khoản vay của tôi đến hạn thanh toán?

  • Kiểm tra ngày đến hạn thanh toán khoản vay bằng cách đăng nhập vào hồ sơ của bạn. Trong trường hợp bạn không thể hoàn trả khoản vay vào ngày đến hạn được thông báo, bạn có thể chọn gia hạn thêm 7, 14 hoặc 30 ngày.

Tôi có thể gia hạn thời hạn khoản vay không?

  • Có, vui lòng truy cập hồ sơ khách hàng của bạn đăng nhập và tìm kiếm các tùy chọn gia hạn 7, 14 hoặc 30 ngày.

Tôi có thể gia hạn khoản vay nhiều hơn một lần không?

  • Có, bạn có thể gia hạn khoản vay không giới hạn số lần.

Tôi có thể kiểm tra thông tin về ngày đến hạn thanh toán và số tiền?

  • Bạn có thể kiểm tra thông tin về ngày đến hạn, số tiền phải thanh toán cho khoản vay bằng cách đăng nhập vào hồ sơ của bạn

Tôi có thể trả nợ sớm hơn ngày đến hạn không?

  • Có, bạn có thể thanh toán sớm mà không bị phạt.

Tôi có thể chỉ thanh toán một phần khoản vay của mình không?

  • Bạn nên hoàn trả đầy đủ khoản vay của mình cho đến ngày đáo hạn hoặc chọn gia hạn khoản vay thêm 7, 14 hoặc 30 ngày.

Tôi có thể trả khoản vay chậm không?

  • Bạn cần phải thanh toán khoản vay khi đến ngày đáo hạn. Trong trường hợp bạn không thể trả khoản vay đúng hạn, bạn luôn có thể chọn gia hạn khoản vay thêm 7, 14 hoặc 30 ngày trong hồ sơ khách hàng của mình.

Điều gì xảy ra nếu tôi trả chậm?

  • Ảnh hưởng lịch sử tín dụng của Khách hàng.
  • Ảnh hưởng việc xét duyệt các khoản vay sau này của Khách hàng.
  • Các biện pháp thu hồi nợ và/hoặc khởi kiện sẽ được thực hiện theo quy định hiện hành.

Làm cách nào để biết rằng khoản thanh toán của tôi đã thành công?

  • Khi Vamo nhận được tiền từ bạn, Vamo sẽ gửi cho bạn một tin nhắn SMS và email.

Tôi không nhận được bất kỳ thông tin nào về việc thanh toán của tôi đã thành công

  • Liên hệ với Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi e-mail đến địa chỉ: hotro@vamo.vn. Vui lòng chuẩn bị biên nhận/ biên lai thanh toán để Vamo kiểm tra nhanh hơn.

Tôi có thể vay một khoản vay khác không?

  • Khi bạn đã thanh toán đầy đủ khoản vay của mình, bạn có thể đăng ký khoản vay tiếp theo.

Tôi có thể vay tại Vamo nếu tôi có một khoản vay ở công ty khác không?

  • Khả năng cho vay tùy thuộc vào thu nhập và uy tín tài chính của bạn. Vamo coi trọng những khách hàng thân thiết của mình và Vamo luôn tìm ra những giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng.

Tôi không nhận được mã xác minh đến số điện thoại của mình.

  • Người dùng mạng di động Viettel và Mobifone sẽ nhận được tin nhắn từ đối tác MGHome của Vamo. Còn người dùng các mạng di động khác sẽ nhận được một cuộc gọi.
  • Mã sẽ được gửi tới trong vòng 5 phút. Nếu bạn vẫn gặp sự cố, vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi email đến địa chỉ: hotro@vamo.vn.

Tôi quên mật khẩu của tôi.

  • Vui lòng truy cập liên kết này Link để thay đổi mật khẩu.

Làm thế nào để gia hạn thời hạn khoản vay?

  • Trong trường hợp bạn không thể thanh toán đúng hạn, bạn có thể chọn gia hạn khoản vay. Đăng nhập vào hồ sơ của bạn và chọn thời gian gia hạn mong muốn 7, 14, hoặc 30 ngày.
  • Bạn có thể chọn gia hạn nhiều lần tùy vào nhu cầu của bạn . Sau khi chọn thời gian, tiến hành thanh toán. Các bước thanh toán được hướng dẫn như trên.
  • Bạn sẽ nhận được thông báo chi tiết qua email / tin nhấn được gửi bởi Vamo.

Làm cách nào để kiểm tra trạng thái thanh toán?

  • Vamo sẽ gửi cho bạn tin nhấn và email sau khi nhận được thanh toán. Hoặc vui lòng liên hệ CSKH Vamo để được hỗ trợ.

Điều gì xảy ra nếu bạn không thực hiện thanh toán hoặc thực hiện sau ngày đáo hạn?

  • Vamo có quyền áp dụng phí và lãi suất bổ sung trong trường hợp có sự chậm trễ với việc thanh toán theo Hợp đồng.
error: Content is protected !!