Dịch vụ VietinBank eFAST Mobile (Doanh nghiệp)

Mobile Banking dành cho KHDN là gì?

VietinBank eFAST Mobile là phiên bản mới mang tính đột phá của dịch vụ Internet Banking dành cho KHDN. Nhờ thiết kế giao diện tuỳ ứng thông minh, đáp ứng khả năng tương tác đa nền, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch trực tuyến trên máy tính để bàn và trên các thiết bị di động thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay.

Ứng dụng được phát triển tương thích với hầu hết các thiết bị di động thông minh chạy trên nền tảng iOS/Android/Windows Phone và được cung cấp miễn phí qua App Store, Google Play hoặc Windows Phone Store.

Với ứng dụng Mobile Banking dành cho KHDN của VietinBank, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng cho KHDN tại bất cứ đâu, vào bất kì lúc nào ngay trên thiết bị di động của mình như:

  • Vấn tin số dư các tài khoản
  • Theo dõi các hoạt động thu/ chi trên tài khoản
  • Xem và phê duyệt các giao dịch đang chờ
  • Nhận thông báo mỗi khi xuất hiện giao dịch chờ phê duyệt
  • Trao đổi thư an toàn với Chi nhánh của VietinBank

Ứng dụng VietinBank eFAST Mobile cung cấp đến các khách hàng doanh nghiệp công cụ theo dõi và phê duyệt giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho các khách hàng doanh nghiệp đã mở tài khoản thanh toán tại VietinBank và đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking VietinBank eFAST.

VietinBank eFAST Mobile

Các chức năng hỗ trợ thực hiện trên ứng dụng

Quản lý tài khoản: vấn tin số dư, lich sử giao dịch kèm các công cụ phân tích, biểu đồ; vấn tin các tài khoản được ủy quyền từ đơn vị/ doanh nghiệp khác.

Thực hiện giao dịch: phê duyệt và từ chối giao dịch (đơn hoặc theo lô) đối với người dùng vai trò kiểm soát/ phê duyệt; vấn tin các giao dịch bị từ chối đối với người dùng vai trò khởi tạo.

Báo cáo: theo dõi thông tin trạng thái các giao dịch thực hiện trên Internet Banking và ứng dụng Mobile Banking.

Hòm thư: trao đổi thông tin và gửi yêu cầu tới các chi nhánh của VietinBank một cách an toàn, bảo mật.

Thị trường: tra cứu nhanh thông tin lãi suất, tỉ giá, chứng khoán.

Các tiện ích di động: đăng nhập bằng dấu vân tay (chỉ áp dụng đối với các thiết bị được hỗ trợ); nhận thông tin push các điện chờ duyệt/ từ chối mới.

Các loại giao dịch bao gồm:

  • Điện chuyển tiền (trong hệ thống, ngoài hệ thống, chuyển tiền ngoại tệ);
  • Điện thanh toán (thu hộ, chi hộ, thanh toán lương);
  • Điện nộp NSNN (thuế nội địa, thuế hải quan);
  • Điện tiền gửi;
  • Điện trả nợ khoản vay;
  • Điện bán ngoại tê;
  • Điện tra soát;
  • Điện gửi yêu cầu dịch vụ.

VietinBank là Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp hỗ trợ một cách toàn diện hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm thiết kế phù hợp nhu cầu đặc thù của từng khách hàng. Với khả năng truy cập dịch vụ ngân hàng từ thiết bị di động, chúng tôi hy vọng quý khách có thể quản lý công việc một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả trong môi trường kinh doanh vận động không ngừng.

Điều kiện sử dụng Mobile Banking dành cho KHDN

Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking dành cho KHDN, Quý khách cần:

  • Đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking eFAST của VietinBank dành cho KHDN
  • Thiết bị di động thuộc 1 trong 2 nền tảng hệ điều hành iOS và Android
  • Có kết nối Internet thông qua wifi hoặc mạng dữ liệu di động

Đăng ký Mobile Banking dành cho KHDN

Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking dành cho KHDN, Quý khách chỉ cần điền tên đăng nhập và mật khẩu của Quý khách như khi sử dụng dịch vụ Internet Banking eFAST của VietinBank. Ở lần đăng nhập đầu tiên trên thiết bị di động, Quý khách lưu ý chấp nhận điều khoản sử dụng dịch vụ đối với Mobile Banking dành cho KHDN.

Trong trường hợp chưa đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking eFAST của VietinBank, Quý khách vui lòng liên hệ tới Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 VietinBank theo số điện thoại 1900 558 868 hoặc email: contact@vietinbank.vn để được trợ giúp và biết thêm thông tin chi tiết.

Phí dịch vụ tài khoản doanh nghiệp

phí tài khoản doanh nghiệp

Phí dịch vụ thanh toán chuyển tiền

Phí chuyển tiền doanh nghiệp

Phí dịch vụ SMS Banking

Phí SMS doanh nghiệp

Phí dịch vụ eFAST Mobile

Phí eFAST Mobile

Thắc mắc sử dụng Mobile Banking – eFAST Mobile

Mobile Banking khác Internet Banking ra sao?

Ứng dụng Mobile Banking cần được tải về từ chợ ứng dụng Apple Store hoặc Google Play. Internet Banking trên thiết bị di động có thể được truy cập từ bất kì ứng dụng duyệt web nào trên thiết bị di động có hỗ trợ (nghĩa là có thể bao gồm cả Windows Phones và BlackBerry Phones)

Ứng dụng Mobile Banking đem đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời và đáp ứng các yêu cầu bảo mật khắt khe. Bên cạnh đó, Internet Banking trên thiết bị di động chỉ hỗ trợ 1 cách rất hạn chế các tiện ích phong phú được cung cấp trên ứng dụng Mobile Banking.

Mobile Banking hỗ trợ các thiết bị nào?

Ứng dụng Mobile Banking chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành iOS kể từ phiên bản 6.0 và Android kể từ phiên bản 2.3.

Thông báo push là gì?

Ứng dụng Mobile Banking giúp cho bạn nhận được thông báo ngay khi xuất hiện thông tin một giao dịch đang chờ duyệt (đối với người dùng giữ vai trò phê duyệt) hay một giao dịch bị từ chối (đối với người dùng giữ vai trò khởi tạo).

Ngoài ra, bạn còn có thể cấu hình tại mục Cài đặt trên ứng dụng để nhận thông báo push đối với các thông tin khác từ ngân hàng như Thư an toàn, Thông báo biến động số dư,…

  1. Tài khoản thanh toán Vietinbank
  2. Thẻ ATM Vietinbank
  3. Thẻ tín dụng Vietinbank
  4. Ipay Vietinbank Mobile
  5. SMS Banking Vietinbank
  6. Bankplus Vietinbank
error: Content is protected !!