Mở tài khoản số đẹp Techcombank online

Ưu đãi mở tài khoản Techcombank

Ưu đãi khách hàng mới

  • Tài khoản số đẹp như ý: Chỉ 1 đồng sở hữu ngay số tài khoản đẹp như ý
  • Chọn mở thẻ ATM theo sở thích: Hoàn toàn miễn phí và giao tận nhà
  • Hoàn tiền 100.000đ vào tài khoản
  • Với giao dịch thanh toán bất kỳ từ 200.000đ trong vòng 10 ngày đầu kể từ ngày mở tài khoản.
  • Áp dụng với tất cả các giao dịch thanh toán qua app (hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR) & giao dịch qua thẻ thanh toán
  • Ưu đãi lãi suất tiền gửi online hấp dẫn lên đến 9.0%/năm

Ưu đãi dành cho tài khoản & thẻ ATM

  • Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống
  • Miễn phí quản lý tài khoản (14.900 đồng/tháng) khi số dư bình quân trong tháng từ 2 triệu đồng
  • Miễn phí phát hành thẻ thanh toán, giảm 20% phí thường niên tất cả các năm
  • Hoàn 1% mọi chi tiêu thẻ thanh toán
  • Vô vàn ưu đãi mua sắm tại các đối tác & thương hiệu lớn
  • Ưu đãi lãi suất tiền gửi không kỳ hạn 1%/năm

Ưu đãi dành cho hội viên Techcombank Inspire

  • Miễn phí thường niên thẻ thanh toán và thẻ tín dụng, miễn các phí tại quầy.. trọn đời hội viên
  • Hoàn 1.5% mọi chi tiêu thẻ thanh toán với chi tiêu từ 15 triệu đồng, 2% với chi tiêu từ 35 triệu đồng

Điều kiện tham gia Techcombank Inspire:

  • Duy trì số dư bình quân trong 3 tháng gần nhất từ 200 triệu đồng (gồm tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tài khoản đầu tư).
  • Hoặc duy trì số dư bình quân trong 3 tháng + dư nợ tín dụng từ 250 triệu đồng.

So sánh các gói tài khoản Techcombank

các gói tài khoản Techcombank

Các gói tài khoản Techcombank

Tài khoản số đẹp Techcombank là gì?

  • Dễ dàng lựa chọn từ 1 – 6 số cuối tài khoản với độ dài 10 – 12 – 14 ký tự dựa trên nhiều ý nghĩa khác nhau.
  • Sở hữu số tài khoản đậm chất riêng và dễ nhớ trong quá trình giao dịch như số ngày sinh, số may mắn, và bất kỳ số nào tuỳ thích.
  • Áp dụng với khách hàng đang sử dụng ứng dụng Techcombank Mobile.
  • Áp dụng theo biểu phí mở tài khoản tại Techcombank

Điều kiện đăng ký tài khoản Techcombank

Tất cả các công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, có CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký mở tài khoản thanh toán Techcombank.

Đối với các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu mở tài khoản thanh toán Techcombank, cần chứng minh thêm thị thực nhập cảnh tại Việt Nam.

Để mở Tài khoản thanh toán Techcombank online thông qua hình thức định danh điện tử (eKYC), khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam;
  • Chưa có tài khoản và quan hệ tín dụng tại Ngân hàng Techcombank;
  • Chứng minh thư hoặc Căn cước công dân còn hiệu lực theo quy định của Pháp luật; Chứng minh thư hoặc Căn cước công dân rõ nét, không bị mờ nhòe, cắt góc;
  • Số điện thoại sử dụng để đăng ký mở Tài khoản vẫn còn đang hoạt động;
  • Khách hàng từ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự. (Với Khách hàng từ 15 tuổi, và Khách hàng là người nước ngoài, vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân tới Chi nhánh/Phòng giao dịch để thực hiện mở tài khoản)

Đăng ký mở tài khoản Techcombank online

Thủ tục làm tài khoản Techcombank online

Bước 1: Mở AppStore hoặc Google Play để tải ứng dụng Techcombank Mobile.

Tải App/Ứng dụng Techcombank  Android

Tải App/Ứng dụng Techcombank IOS

Mở ứng dụng sau khi tải thành công -> Chọn “Mở tài khoản mới” để bắt đầu đăng ký -> Nhập số điện thoại và chọn “Tiếp tục” để hệ thống gửi mã OTP qua tin nhắn SMS tới số điện thoại đã đăng ký -> Nhập mã OTP nhận được từ tin nhắn SMS, sau đó chọn “Xác nhận”.

tải ứng dụng F@st Mobile

Bước 2: Chụp ảnh mặt trước của CMND/CCCD. Chọn “Xác nhận” để tiếp tục -> Chụp ảnh mặt sau của CMND/CCCD rồi vẫn Chọn “Xác nhận” để tiếp tục -> Kiểm tra lại thông tin giấy tờ tùy thân. Nếu thông tin chính xác, chọn “Xác nhận”, nếu thông tin chưa chính xác, chọn “Chụp lại

Chup anh CMND/CCCD

Bước 3: Đọc hướng dẫn và ấn nút “Chụp ảnh”. Hướng máy ảnh vào mặt và chụp ảnh chân dung theo các góc khác nhau (trái – phải – trên – dưới) theo hướng dẫn. Chọn “Xác nhận” để tiếp tục hoặc chọn “Chụp lại” để chụp lại chân dung.

chụp ảnh chân dung

Bước 4: Bạn nhập thông tin về tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập và xác nhận mật khẩu đăng nhập. Bạn ấn vào nút “Sử dụng ngay”. Đăng nhập với username và mật khẩu vừa đăng ký trên Techcombank Mobile, và có thể sử dụng các dịch vụ của hệ thống ngân hàng điện tử Techcombank. 

Đăng nhập F@stMobile

Thủ tục tạo tài khoản Techcombank tại quầy

Các bạn mang giấy CMND (hoặc hộ chiếu/thẻ căn cước) bản gốc đến các chi nhánh/PGD Techcombank gần nhất. Giao dịch viên Techcombank sẽ cho bạn điền thông tin vào phiếu đăng ký mở tài khoản và chờ giao dịch viên kiểm tra thông tin, hoàn tất thủ tục đăng ký.

Hướng dẫn sử dụng Web E-Banking Techcombank

Hướng dẫn đăng nhập Web Techcombank

Khách hàng truy cập vào App hoặc Website https://ib.techcombank.com.vn/

đăng nhập Techcombank Mobile

Tại Tên đăng nhập: điền tên truy cập khách hàng đã đăng ký

Tại Mật khẩu:

  • Đối với gói thường: nhập mã PIN mà Techcombank cung cấp cho khách hàng
    (qua tin nhắn)
  • Đối với gói trọn gói: nhập mật khẩu gồm mã PIN và dãy số Token

Trang chủ quản lý tài khoản Techcombank Mobile như sau:

tài khoản Techcombank Mobile

Đổi mật khẩu tài khoản online

Để thay đổi mật khẩu, trên thanh chức năng, chọn Trang chủ -> Quản lý mật khẩu

đổi mật khẩu Techcombank Mobile

Cấp mới mật khẩu trực tuyến

Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập vào Techcombank Mobile, có thể xin cấp lại mật khẩu online mà không cần đến ngân hàng.

quên mật khẩu Techcombank Mobile

Bước 1: Vào trang chủ Techcombank Mobile, nhấn chọn mục “Cấp lại mật khẩu”

Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết dùng để cấp lại mật khẩu. Các thông tin phải giống với thông tin đã đăng ký tại Techcombank, đặc biệt là Số điện thoại và Email

  • Nếu thông tin chính xác thì hệ thống sẽ chuyển sang Bước 3 – Trả lời các câu hỏi bảo mật
  • Nếu thông tin không chính xác thì hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi
  • Lưu ý: Trường hợp Khách hàng chưa có Câu hỏi bảo mật tại Techcombank hoặc dùng Gói truy vấn Techcombank Mobile, vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch của TCB để được cấp lại mật khẩu

Bước 3: Trả lời các câu hỏi bảo mật. Câu trả lời phải đúng với các câu trả lời của Khách hàng đã lưu trên hệ thống

  • Nếu câu trả lời chính xác thì hệ thống sẽ gửi đường dẫn kích hoạt vào email của Khách hàng.
  • Nếu câu trả lời không chính xác thì hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi.
  • Lưu ý: Đường dẫn kích hoạt chỉ có hiệu lực trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm gửi email.

Nạp tiền di động trả trước

Để nạp tiền điện thoại di dộng, trên thanh chức năng, chọn Thanh toán -> Nạp tiền di động trả trước

Nạp tiền di động trả trước

Khách hàng thực hiện các thao tác sau:

  • Tại mục Tài khoản nguồn: chọn tài khoản nguồn để thực hiện giao dịch
  • Tại mục Số thuê bao: nhập số điện thoại khách hàng muốn nạp tiền
  • Tại mục Số tiền: lựa chọn số tiền trong danh sách tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp
    bằng cách nhấp vào
  • Tại mục Nội dung: nhập nội dung diễn giải giao dịch

Thanh toán cước di động trả sau

Để thanh toán cước thuê bao di động và điện thoại bàn trả sau của các nhà mạng: Mobifone, Viettel, SPT, trên thanh chức năng, chọn Thanh toán -> Cước di động trả sau

Thanh toán cước di động trả sau

Khách hàng thực hiện các thao tác sau

  • Tại mục Tài khoản nguồn: chọn tài khoản nguồn để thực hiện giao dịch
  • Tại mục Số thuê bao: nhập số điện thoại khách hàng muốn thanh toán cước
  • Tại mục Số tiền: hệ thống sẽ trả về thông tin số tiền đang nợ cước

Thanh toán tiền điện EVN

Để thanh toán tiền điện EVN, trên thanh chức năng, chọn Thanh toán -> EVN

Thanh toán tiền điện EVN

Khách hàng thực hiện các thao tác sau:

  • Tại mục Tài khoản nguồn: chọn tài khoản nguồn để thực hiện giao dịch.
  • Tại mục Mã khách hàng (tại EVN): nhập mã khách hàng được ghi trên hóa đơn tiền điện. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin về tên khách hàng và địa chỉ khách hàng
  • Tại mục Chọn hóa đơn: hệ thống sẽ hiển thị các hóa đơn tiền điện khách hàng chưa thanh toán để lựa chọn. Sau khi khách hàng lựa chọn hóa đơn, hệ thống hiển thị thông tin hóa đơn từ ngày đến ngày, số tiền cần phải thanh toán
  • Tại mục Nội dung: nhập nội dung diễn giải giao dịch

Cài đặt thông báo biến động số dư trên App

Bước 1: Nhấn vào biểu tương menu chính “=” ở gốc trái màng hình

thông báo biến động số dư

Bước 2: Nhấn chọn Cài Đặt

Thông báo số dư

Bước 3: Chọn mục “Thông báo số dư”

Thông báo số dư

Bước 4: Chọn các tài khản mua bạn muốn nhận thông báo biến động số dư trên App (miễn phí) hoặc qua tin nhắn điện thoại SMS (có tính phí)

Thông báo số dư

Bước 5: Bạn có thể xem biểu phí dịch vụ thông báo qua tín nhắn di động SMS trước khi đăng ký

tín nhắn di động SMS

Bước 6: Nhấn chọn mục xác thực bằng mật khẩu (văn tay, nhận diện khuôn mặt) để hoàn tất đăng ký

tín nhắn di động SMS

Bước 7: Cài đặt hoàn tất

Cài đặt thông báo số dư

Hướng dẫn ứng dụng Techcombank Mobile

Đăng nhập hệ thống Techcombank Mobile

đăng nhập F@st Mobile

Đổi mật khẩu tài khoản

Đổi mật khẩu tài khoản

Truy vấn số dư và giao dịch tài khoản

Truy vấn số dư tài khoản

Chuyển tiền trong cùng hệ thống Techcombank

Chuyển tiền trong Techcombank

Chuyển tiền ngoài Techcombank

Chuyển tiền ngoài Techcombank

Chuyển tiền tới số CMND

Chuyển tiền tới số CMND

Rút tiền mặt tại máy ATM không cần thẻ

Rút tiền ATM không cần dùng thẻ

Thanh toán tiền hóa đơn

Thanh toán tiền hóa đơn

04 Cách tra cứu Số tài khoản Techcombank

Bạn có thể kiểm tra số tài khoản, số dư, lịch sử giao dịch..bằng cách cách sao đây:

  1. Kiểm tra ở quầy giao dịch PGD/Chi nhánh Techcombank
  2. Kiểm tra qua hóa đơn in sao kê từ cây ATM Techcombank
  3. Kiểm tra qua số Hotline ngân hàng Techcombank 1900555577 hay 1800588822
  4. Kiểm tra số tài khoản online qua Techcombank Mobile

Tra cứu số tài khoản Techcombank online

Để quản lý tài khoản Techcombank online trên Web/App, trên thanh chức năng, chọn Tài khoản -> Quản lý tài khoản. Khách hàng quản lý tài khoản thanh toán bằng cách lựa chọn Cho phép với các nội dung Có/Không để quản lý những tài khoản nào được phép thanh toán và những tài khoản nào chỉ cho phép truy vấn thông tin

Tra cứu số tài khoản Techcombank

04 Cách tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank

  1. Kiểm tra Sao kê trực tiếp tại PGD/Chi nhánh Techcombank
  2. Kiểm tra Sao kê tài khoản online qua ứng dụng Techcombank Mobile
  3. Kiểm tra Sao kê tài khoản Techcombank tại cây ATM
  4. Kiểm tra Sao kê tài khoản Techcombank qua tin nhắn SMS

Truy vấn lịch sử giao dịch Techcombank online qua Web/App

Đăng nhập vào tài khoản Internet Banking Techcombank trên Web/App. Trên danh mục Menu chọn phân hệ [Tài khoản] -> [Liệt kê giao dịch]

Tra cứu sao kê tài khoản Techcombank

Màn hình hiển thị combo box để khách hàng lựa chọn tài khoản cần truy vấn giao dịch. Khách hàng có thể lựa chọn liệt kê giao dịch theo các lựa chọn: 10 giao dịch cuối, giao dịch trong vòng 1 tháng và giao dịch trong vòng 3 tháng. Ngoài ra khách hàng có thể tìm kiếm giao dịch theo thời gian hoặc theo số tiền đã giao dịch.

Để xem liệt kê giao dịch khách hàng nhấn nút Thực hiện hoặc nhấn nút Tải xuống để tải liệt kê giao dịch theo thời gian yêu cầu.

Tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank qua tín nhắn SMS

Tra cứu 5 giao dịch gần đây của tài khoản: TCBGD [số tài khoản] [mật khẩu] gửi 8049

03 Cách chuyển tiền Techcombank nhanh

Bạn có thể chuyển tiền nhanh chóng đến nhiều ngân hàng trong danh sách liên kết với ngân hàng TechcomBanknhư: Vietcombank, MBBank, VIB, TPBank, VPBank, Southern Bank, Việt Á Bank, Maritime Bank, BIDV, VietinBank, ABbank, Agribank, BaoVietBank, Sacombank, GPBank, OCB, SCB, Eximbank…

  1. Chuyển tiền tại quầy giao dịch Techcombank
  2. Chuyển tiền tại máy ATM Techcombank
  3. Chuyển tiền online trên Techcombank Mobile

Chuyển tiền cùng hệ thống Techcombank

Để chuyển khoản đến tài khoản của người thụ hưởng khác mở tại Techcombank, trên thanh menu, chọn Chuyển tiền -> Chuyển trong TCB

Chuyển tiền cùng techcombank

Khách hàng thực hiện các thao tác sau:

  • Tại mục Tài khoản nguồn: chọn tài khoản nguồn để thực hiện giao dịch
  • Tại mục Tài khoản đích: nhập chọn trong danh sách các tài khoản của khách hàng
  • Tại mục Số tiền: nhập số tiền cần chuyển
  • Tại mục Nội dung: nhập nội dung diễn giải giao dịch

Nếu đồng ý giao dịch, khách hàng nhấn nút Thực hiện rồi xác thực giao dịch bằng tên truy cập, mật khẩu và số Token/ SMS OTP để hoàn tất giao dịch, hoặc Hủy bỏ để hủy bỏ giao dịch.

Chuyển tiền trong techcombank

Khách hàng nhấn nút Xác thực để hoàn tất giao dịch hoặc nhấn nút Hủy bỏ để hủy bỏ giao dịch.

Chuyển tiền ngoài hệ thống Techcombank

Để chuyển đến tài khoản cuản gười thụ hưởng khách mở tại ngân hàng khác, trên thanh menu, chọn Chuyển tiền -> Chuyển ngoài TCB

Chuyển tiền ngoài Techcombank

Khách hàng thực hiện các thao tác sau:

  • Tại mục Tài khoản nguồn: chọn tài khoản nguồn để thực hiện giao dịch
  • Tại mục Tài khoản đích: nhập chọn trong danh sách các tài khoản của khách hàng
  • Tại mục Số tiền: nhập số tiền cần chuyển
  • Tại mục Nội dung: nhập nội dung diễn giải giao dịch

Nếu đồng ý giao dịch, khách hàng nhấn nút Thực hiện rồi xác thực giao dịch bằng tên truy cập, mật khẩu và số Token/ SMS OTP để hoàn tất giao dịch, hoặc Hủy bỏ để hủy bỏ giao dịch.

Chuyển tiền khác Techcombank

Khách hàng nhấn nút Xác thực để hoàn tất giao dịch hoặc nhấn nút Hủy bỏ để hủy bỏ giao dịch.

Chuyển tiền nhận ngay 24/7

Để chuyển nhận tiền qua 24/7, trên thanh menu, chọn Chuyển tiền -> Chuyển nhận ngay 24/7

Chọn giữa Chuyển qua số thẻ hoặc Chuyển qua số tài khoản tùy theo yêu cầu

Chuyển tiền ngay 24/7

Biểu phí dịch vụ tài khoản Techcombank

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Biểu phí dịch vụ F@st Mobile Techcombank

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Biểu phí dịch vụ SMS Banking

Biểu phí SMS Banking techcombank

FAQ – Tài khoản Techcombank

Số tài khoản Techcombank có mấy số?

Số tài khoản Techcombank có 14 số và 3 số đầu là đại diện chi nhánh nơi bạn mở tài khoản, ký hiệu các thông tin sau là loại tiền tệ, mã khách hàng,..

Các đầu số tài khoản của ngân hàng Techcombank

Số tài khoản của ngân hàng Techcombank gồm 14 chữ số,tài khoản khởi đầu từ số 1 đơn cử là : 190, 102, 140, 191, 196, 1903

Mở 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng Techcombank?

Bạn được mở tối đa 4 tài khoản thanh toán trên 1 loại tiền tệ.

Tài khoản định danh điện tử eKYC là gì?

Là tài khoản thanh toán Techcombank được khởi tạo bằng công nghệ định danh điện tử eKYC hiện đại, tiên tiến. Chỉ vài phút thao tác trực tuyến, tài khoản có thể sử dụng ngay với hạn mức chuyển khoản lên tới 100 triệu đồng.

Tài khoản thanh toán mở tại quầy và tài khoản định danh điện tử eKYC khác gì nhau?

Hai tài khoản hoàn toàn giống nhau và có đầy đủ các tính năng tương đương nhau. Tuy nhiên với khách hàng mở mới tài khoản eKYC, cần phải có thêm bước xác thực tài khoản tại chi nhánh Techcombank gần nhất để hưởng đầy đủ các tính năng của ngân hàng điện tử E-Banking

Đánh giá
Chia sẻ